STD 8


           aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
First Semester ( પ્રથમ સત્ર)
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa


 Unit -1  Q for Question     = CLICK HERE
Activity-1=અહી ફેમસ એસ્ટ્રોનોટ સુનિતા વિલિયમ્સ નો ઇંન્ટર્વ્યુ આપવામા આવેલ છે.

Activity-2= (અ) અહી સાચા વિકલ્પ સામે ખરાની નિશાની કરવાની છે.(બ) અહી ઉદાહરણ મુજબ વાક્યો બનાવવાના છે.

Activity-3=અહી ઉખાણા અપવામા આવેલા છે.

Activity-4=અહી શાળા મા રમાયેલ ફાસ્ટેસ ક્વિઝ ની રમત નુ વર્ણન છે. જેના આધારે પેઈજ નં- ૯ પર જોડકા જોડો, પ્રશ્ન જવાબ,અને ખરા ખોટા વિધાનોની પ્રવ્રુતી છે.

Activity-5=અહી કનૈયાલાલ મુંશીજી વિશે માહિતી અપાયેલ છે,તેમજ ઉત્તરપ્રદેશ ના જ્યારે તેઓ ગવર્નર હતા ત્યારે જો તમે તેમને મળ્યા હોવ તો કયા પ્રશ્નોપુછશો તે લખવાના છે.

Activity-6=(એ) અહી ક્વિઝ રમવાના વાક્યો આપેલા છે જેને સ્ટેપ બાય સ્ટેપ ગોઠવવાનાછે.(બી ) અહી શાળા મા ક્વિઝ ની રમત રમવાનુ કહેવામા આવેલ છે.(સી) અહી પ્રશ્નો આપેલા છે જેના વિકલ્પો તૈયાર કરવાના છે. (ડી) અહી વિકલ્પો આપવામા આવ્યા છે જેના આધારે પ્રશ્ન બનાવવાનો છે. 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Unit -2  LMBB: Learn more be brighterCLICK HERE
Activity-1= અહી એક કવિતા આપવામા આવેલ છે.

Activity-2= અહી બુર્ઝ ખલિફા વિશે આપવામા આવેલ 
માહિતી ના આધારે ખરાખોટા વિધાનો ના જવાબ લખવાના છે.

Activity-3=અહી ચિત્ર ને જોઈને કૌંસમા આપેલા શબ્દો વડે ખાલીજગ્યા પુરવાની છે.

 Activity-4= અહી એક સરસ વાર્તાઆપવામા આવેલ છે,જેના આધારે ત્રણ સ્વાધ્યાય ના જવાબ લખવાના છે.

 Activity-5=અહી અલગ અલગ પ્રકાર ના કુલ સાત પ્રશ્નો આપેલા છે જેના સુચના મુજબ જવાબ કરવાના છે

 Activity-6 અહી કૌંસ મા આપેલા શબ્દો વડે ખાલીજગ્યા પુરવાની છે.

Activity-7= અહી પ્રદુષણ અને વસ્તીગીચતા વિશેનો એક ચાર્ટ આપેલ છે જેના આધારે આપેલ વિધાનો ખરા છે કે ખોટા તે લખવાનુ છે.

Activity-8=અહી તમારા વર્ગ ને ધ્યાન મા રાખીને વિગતો ભરવાની છે. 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Unit -3   What were you Doing?   =  CLICK HERE
Activity-1=અહી આપેલા ચિત્ર આધારે ચાર પ્રશ્નો ના જવાબ લખવાના છે.
Activity-2=અહી મુર્ખ વિનુ ની વાર્તા આપેલ છે,જેના આધારે ચિત્રો જોઈ ને તેને અનુકુળ એક એક વાક્ય લખવાનુ છે.
Activity-3=અહી હાલોલ મા રહેતી ટિના ભુજ મા રહેતી તેની સખી મિના ને પોતે ટ્રેડ ફેર અને વિલેજ ફેર ની લીધેલી મુલાકાત બાબત પત્ર લખે છે  
Activity-4=અહી લીટી કરેલ Phrase ના અર્થ જેવો Phrase પત્ર માથી શોધી ને લખવાનો છે. તેમજ પાઠ આધારીત ખરાખોટા વિધાનો વિશે ની પ્રવ્રુતી છે.
Activity-5=અહી ટિના નો પત્ર વાંચી ને કોઠા મા વિગત ભરવાની છે. તેમજ એક ફકરો પણ લખવાનો છે.
Activity-6=અહિ મનિષા વિશે આપેલ વિગતો ના આધારે ઉદાહરણ મુજબ વાક્યો બનાવવાના છે.
Activity-7=અહી પાંચ બાબતો ને આધારે પત્ર લખવાનો છે. 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Unit -4 Sun Tour   =  CLICK HERE
Activity-1=અહી અભિમાન કરવુ ના જોઈએ તે બાબત ની સરસ વાર્તા છે.
Activity-2=અહી વ્રુંદા અને તેના મમ્મી વિશે નો સંવાદ છે.
Activity-3=અહી સુર્ય વિશે ની અવનવી માહિતી આપવામા આવેલ છે.
Activity-4=અહી  સૌરઉર્જા વિશે નો એક પાઠ આપેલ છે.તેમજ ત્રણ સ્વાધ્યાય છે.
Activity-5=અહી સૌરઉર્જા ની શોધ થયા પહેલા ની ગ્રામ્ય સ્થીતી અને સૌરઉર્જા ની શોધ થયા પછી ની ગ્રામ્ય સ્થીતી વિશે વાક્યો પુરા કરવાના છે.(બ) રવિવારે અલી ની પ્રવ્રુતી આધારીત પ્રશ્નજવાબ લખવાના છે.  
Activity-6=અહિ દસ પ્રશ્નો બનાવવાના છે.
Activity-7=અહી આપેલ ક્લુ આધારીત વાક્યો બનાવવાના છે. (બ) અહી પરીક્ષા ના બે કલાક પહેલા તમે કરેલ તેયારી વિશે ૪ વાક્યો લખવાના છે.
Activity-8=અહી સુર્ય વિશે આપેલા શબ્દો ની મદદથી વાક્યો બનાવવાના છે. 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Revision   =   CLICK HERE
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vocabulary  = CLICK HERE  
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

        Second Semester ( બીજુ સત્ર)
    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa  
        Unit- 1 I Will be That   = CLICK HERE 

       Unit - 2 You love English,Don't you?CLICK HERE

      Unit -3 Ah! Oh! Ouch!   = CLICK HERE

     Unit -4 Tell Me Why?  CLICK HERE

      Unit -5 English Plus  CLICK HERE

      Revision = CLICK HERE

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

No comments:

Post a Comment